Khách Sạn Horizon Nha Trang

  • Công ty Minh Giang
  • Dự án
  • 25/12/2020

Khách sạn Horizon Nha Trang, tòa nhà 36 tầng hướng biển, có 375 phòng nghỉ hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng biển hoặc toàn cảnh đại dương, sẽ cho bạn cơ hội tận hưởng nét yên bình của vịnh Nha Trang. Khách sạn của chúng tôi có nhà hàng, quán bar, phòng chức năng hiện đại & sang trọng và nhiều tiện nghi giải trí. Với đội ngũ chuyên nghiệp, khách sạn Horizon Nha Trang sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn và thú vị nhất

 

Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, nằm trong bán kính 1,2 km từ Bãi đá Hòn Chồng, Nha Trang Horizon Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Trong số các tiện nghi của khách sạn này còn có CLB trẻ em, dịch vụ concierge và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

 

Nha Trang Horizon Hotel nằm trong bán kính 2,7 km từ Hòn Chồng và 3,4 km từ Tháp Bà Po Nagar. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách đó 43 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

 

Với những thiết kế đặc trưng riêng hướng biển, và chuẩn 5 sao, việc lựa chọn nhà cung cấp để trang bị thiết bị cho khách sạn là điều cực kì quan trọng. Horizon đã hợp tác cùng với Minh Giang là nơi tư vấn, thiết kế và lắp đặt các sản phẩm như Minibar, két sắt Primo, ti vi chuyên dụng Samsung...Vì Horizon hiểu rõ, Minh Giang là đối tác có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết bị điện tử, lại có sự uy tín và chất lượng dịch vụ chăm sóc cực kì tốt. Horizon tin tưởng và vô cùng hài lòng với Minh Giang. 

Minh Giang đã tìm hiểu nhu cầu và những yếu tố để đảm bảo chất lượng cũng như thiết kế để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với khách sạn Horizon. Việt kết hợp Minibar và két sắt Primo với công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ, hãng System USA là sự ưu tiên số 1. Thiết kế tinh tế, không kém phần sang trọng, tông màu đen cơ bản tạo nên sự cuốn hút và lôi cuốn, cũng như việc phối màu cho nội thất của khách sạn càng trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết. Một bức tranh với những thiết bị Primo làm nên một căn phòng ấm áp và sang chảnh. Đặc biệt, Minibar và két sắt Primo nhỏ gọn, dễ sử dụng, lại vô cùng tiết kiệm điện..những ưu điểm vượt trội mang lại cho người quản lý khách sạn, cũng như khách lưu trú một sự thoải mái và yên tâm nhất. 

Bên cạnh đó, Minh Giang còn cung cấp tivi màn hình chuyên dụng Samsung cho các căn phòng tại đây. Một phòng ngủ đẹp, có tính chất giải trí, đầy đủ tiện nghi và  mọi dịch vụ ưu đãi hiện ngay trong  phòng sẽ được khách hàng lựa chọn. Nhà quản lý khách sạn chỉ cần cài đặt vài thao tác là có thể nắm bắt được mọi nhu cầu của khách hàng đang lưu trú tại khách sạn. Một căn phòng ngủ khách sạn 5 sao hay cao cấp hơn có thiết kế hài hòa về màu sắc, giữa các vật dụng trong căn phòng và mọi ưu đãi dịch vụ hiển thị ngay trong phòng sẽ được khách hàng lựa chọn, tin dùng. Tivi cho khách sạn của Samsung, được tích hợp công nghệ LYNK REACH 4.0, đây là một công nghệ mới, cho phép tương tác giữa khách hàng với khách sạn và ngược lại...mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vui vẻ và thư giãn. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: minhgiang.vn

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top