Khách sạn Movenpick Hanoi

  • Công ty Minh Giang
  • Dự án
  • 19/02/2021

Giới thiệu về khách sạn Movenpick Hanoi

Khách sạn Movenpick Hanoi (Movenpick Hà Nội) tọa lạc tại quận trung tâm thủ đô trên đường Lý Thường Kiệt, chỉ mất 5 phút để di chuyển từ Khách sạn tới phố cổ, cách ga Hà Nội chỉ 450m và sân bay quốc tế Nội Bài 28,5km.

Khách sạn trực thuộc tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick, đi vào hoạt động từ năm 2008.

Danh tiếng và giải thưởng tiêu biểu của khách sạn

- Năm 2013, khách sạn là khách sạn duy nhất tại Việt Nam đạt danh hiệu “Khách sạn boutique cao cấp dành cho khách thương gia” do tổ chức World Luxury Hotel Awards trao tặng.

- Năm 2016, khách sạn được tổ chức World Luxury Hotel Awards trao tặng danh hiệu “Khách sạn có phong cách boutique sang trọng và tốt nhất khu vực Đông Nam Á”.

Movenpick Hà Nội với 154 phòng và dãy phòng bao gồm 138 phòng không hút thuốc và 20 phòng có thể kết nối với nhau. Các phòng được thiết kế nhìn ra các góc kiến trúc độc đáo của Khu phố Hà Nội, với các bố trí đầy đủ tiện nghi như: Bàn làm việc, ghế sofa, két an toàn cá nhân, điện thoại, kênh truyền hình cáp quốc tế, dịch vụ phòng 24 giờ, ấm đun pha trà và cà phê, phòng tắm có buồng tắm đứng,...

Khách sạn Movenpick Hanoi

Khách sạn Movenpick Hanoi

 

Hệ thống Minh Giang cung cấp triển khai

Minh Giang cung cấp các thiết bị khách sạn cung cấp dòng sản phẩmtủ mát Minibar Primo - Minibar System cho toàn bộ khách Movenpick Hanoi.

Minh Giang với sự uy tín, sản phẩm chất lượng đã hợp tác và cung cấp cho khách sạn nhằm nâng cao chất lượng, thương hiệu khách sạn trong lòng khách hàng.

Hiểu rõ đối tác cần gì, và tư vấn cũng như lắp đặt các thiết bị khách sạn đạt chất lượng cao, phù hợp với từng phòng và thiết kế nội thất của từng khách sạn, resort. Minh Giang ngày càng phát triển lớn mạnh và được nhiều khách sạn, resort đặt niềm tin hợp tác lâu dài. 

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại tổng hợp và Dịch vụ Minh Giang

Điện thoại: 024 37334 077 / 0243 7345237

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top