Két sắt khách sạn loại nào tốt? Bật bí két sắt phần lớn khách sạn đang sử dụng hiện nay.

Primo - Két sắt khách sạn tốt nhất hiện nay

Để đảm bảo độ uy tín về thương hiệu của khách sạn cũng như tính an toàn về tài sản của khách du lịch, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn lớn thường trang bị cho mình những chiếc két sắt khách sạn mini nhỏ gọn. Tuy nhiên, không phải khách sạn nào cũng lựa chọn cho mình một loại két sắt phù hợp với túi tiền và hiệu quả mà chúng mang lại không cao, nhiều người lo lắng việc tài sản cá nhân của mình lại “không cánh mà bay đi mất”. Vậy giải pháp cho tình trạng trên là gì? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn về dòng két cá nhân khóa điện tử Primo, một loại két sắt nhỏ gọn nhưng độ an toàn lại rất cao.

Két sắt khách sạn là gì? 

Két sắt khách sạn là dòng sản phẩm két sắt loại nhỏ, có thể cất trong tủ được thiết kế để phù hợp cho sử dụng trong khách sạn, gia đình, resort, hotel. Có thể nói Két sắt mini khách sạn là loại két sắt nhỏ gọn có trọng lượng từ 6 - 12 kg, có bố trí vít để bắt cố định lên tường nhà hoặc trong tủ quần áo. Những dòng két sắt mini này thường được dùng trong những khách sạn từ 3 sao trở lên với mục đích bảo vệ tài sản cho khách hàng nên được gọi là két sắt mini khách sạn.

Đặc điểm nổi bật của Két sắt khóa điện tử Primo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại két sắt với đa dạng về mẫu mã và chủng loại sản phẩm nhưng nổi bật nhất trong đó vẫn là két sắt điện tử đến từ thương hiệu Primo. 

Két sắt khách sạn loại nào tốt? Bật bí két sắt phần lớn khách sạn đang sử dụng hiện nay.

Két sắt điện tử Primo - hiện đang được phân phối độc quyền tại công ty Minh Giang

Các ưu điểm nổi bật

  •  Tính năng bảo mật cao

  •  Hai cơ chế tia khóa thép rắn

  •  LED hiển thị lớn và bàn phím

  •  Đèn LED nội bộ (phát sáng khi mở két)

  •  ADA compliant bàn phím âm thanh

  •  Mã khách 4 chữ số

  •  Ưu tiên ghi đè mật khẩu

  •  Pin tự động kiểm tra và cảnh báo pin thấp.

  •  Thể tích: 20-23-34,3.

  •  Tăng cường an ninh cho người dùng

  •  Bảo vệ uy tín tuyệt đối cho chủ đầu tư

  •  Bảo vệ chống lại các hoạt động sai sót từ bên ngoài

Tại sao két sắt điện tử Primo là sự lựa chọn hàng đầu của các khách sạn?

Một két sắt an toàn, chất lượng thường phải đảm bảo các tiêu chí về thương hiệu. Primo là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, thuộc hãng sản xuất Minibar system - USA  là một tập đoàn sản xuất kinh doanh các hoạt động thương mại điện tử, đặc biệt là các dịch vụ kỹ thuật hàng không vũ trụ, bảo mật hệ thống cho nhiều khách hàng, từ người tiêu dùng đến các tập đoàn lớn và các cơ quan chính phủ trong đó có két sắt Primo. 

Két sắt khách sạn loại nào tốt? Bật bí két sắt phần lớn khách sạn đang sử dụng hiện nay.

Primo - Két sắt số 1 thế giới

Két sắt Primo được thiết kế với khóa mã số điện tử và dùng phương thức ghi đè lên mã số cũ nên rất phù hợp để cất giữ những vật có giá trị với độ an toàn cao. Két sắt được cấu tạo bởi 2 lớp thép vững chắc nhằm chống việc cạy phá cửa két hoặc thân két giúp bảo vệ tối đa an toàn cho khách hàng và chống mở khóa két trái phép. Với chế độ bảo hành lên tới 36 tháng, hiện nay két sắt khách sạn Primo là lựa chọn tối ưu dành cho các chủ đầu tư khách sạn. 

Minh Giang - Công ty phân phối độc quyền két sắt điện tử Primo 

Với công nghệ sản xuất tiên tiến, ứng dụng khoa học kỹ thuật cao, hãng Minibar System đã tạo nên thương hiệu Primo, gồm minibar khách sạn và két sắt khách sạn. Sản phẩm đã có mặt trên toàn thế giới.

Tìm hiểu  những chi tiết về két sắt khóa điện tử hiện nay dòng két được ưa chuộng

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top