Mẹo hay giúp Minibar trong khách sạn tiêu thụ điện năng siêu tiết kiệm

Minibar khách sạn tiêu thu điện năng siêu tiết kiệm

Có rất nhiều nguyên nhân khiến lượng điện tiêu thụ của Minibar cao hơn mức bình thường. Nếu biết cách, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá chi phí tiền điện. Cùng tìm hiểu thêm về các mẹo tiết kiệm điện cho minibar trong khách sạn trong bài viết sau.

Đặt tủ Minibar trong khách sạn ở vị trí thích hợp

Nhiệt độ môi trường có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tản nhiệt của Minibar. Do đó, nó sẽ tiêu thụ điện nhiều hơn nếu được đặt ở các góc hẹp. Theo khuyến cáo, tủ mát trong khách sạn nên được đặt cách các vách ngăn khoảng 10 cm lưu ý là phải đều các mặt . Khoảng cách này sẽ giúp minibar hạn chế thoát nhiệt và tiết kiệm điện tốt hơn.

Điều chỉnh nhiệt độ hợp lý cho Minibar trong khách sạn

Nhiệt độ bên trong là yếu tố tiêu thụ điện lớn nhất của một chiếc tủ lạnh khách sạn. Nhiệt độ bên trong càng thấp thì lượng điện cần tiêu thụ sẽ càng lớn. Do đó, người sử dụng cần thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Nhiệt độ chuẩn cho buồng lạnh của các loại tủ mát nói chung là từ 7oC đến 8oC. Ngoài ra, khi tủ chứa ít thực phẩm, bạn cũng nên điều chỉnh về nhiệt độ trung bình.

Sắp xếp các loại thực phẩm trong Minibar một cách khoa học

Đặc điểm chung của những chiếc tủ Minibar là có diện tích tương đối nhỏ. Do đó, các loại thực phẩm thường được đặt kín hết các khoảng trống bên trong tủ. Để khắc phục vấn đề này, bạn nên sắp xếp thực phẩm trong tủ một cách thật khoa học. Tốt nhất là giữa các loại thực phẩm cần có một khoảng cách nhất định để khí lạnh đối lưu.

Tránh cho các loại đồ uống còn nóng vào minibar

Trà nóng và cà phê nóng là những loại thức uống phổ biến tại phòng khách sạn. Một số người thường có thói quen cho phần trà và cà phê nóng còn thừa vào trong tủ mát. Tuy nhiên, đây lại là nguyên nhân gây hao tốn điện năng nhất khi sử dụng. Bởi khi hơi nóng toả ra, chúng sẽ làm ấm luồng không khí bên trong tủ. Khi đó, máy nén của minibar khách sạn phải sử dụng một lượng điện năng lớn hơn để cân bằng nhiệt. Do đó, để tiết kiệm điện năng, khách sạn có thể nhắc nhở khách hàng lưu ý vấn đề này.

Hạn chế việc mở cửa tủ Minibar

Mở cửa Minibar thường xuyên là nguyên nhân phổ biến gây hao hụt nguồn điện của Minibar. Bởi khi mở cửa, không khí lạnh bên trong sẽ nhanh chóng đối lưu với luồng không khí bên ngoài. Điều này sẽ khiến nhiệt độ bên trong nhanh chóng tăng lên. Đồng thời, nó khiến cho bộ phận làm lạnh của Minibar phải tăng thời gian hoạt động. Ngoài ra, việc mở cửa tủ Minibar khách sạn thường xuyên cũng có thể khiến miếng đệm cửa bị hư hỏng.

Dù là sử dụng cho gia đình, hay hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng thì sản phẩm Minibar đều đáp ứng được những tiêu chí tiện lợi, giá cả phải chăng. Đây chính là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. 

Mọi thông mua Minibar vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top