Vì sao các hệ thống khách sạn lại tin dùng két sắt điện tử

Két sắt thông minh được ưa chuộng trong hệ thống khách sạn

Bạn đang tìm kiếm một chiếc két sắt thông minh, hiện đại và dễ sử dụng? Bạn muốn lựa chọn một sản phẩm nhỏ gọn để tiết kiệm không gian trong phòng? Vậy bạn đã khi nào quan tâm  đến két sắt điện tử chưa? Ưu điểm và tính năng của dòng sản phẩm này là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Minh Giang để khám phá những thông tin thú vị về sản phẩm này nhé!

Két sắt điện tử và đặc điểm nổi bật

Két sắt điện tử (hay còn được biết đến với cái tên két sắt khách sạn) là dòng két có kích thước nhỏ gọn và rất dễ sử dụng cũng như di chuyển. Vì thế, đây chính là sản phẩm được nhiều hệ thống khách sạn lớn lựa chọn để đáp ứng nhu cầu cất giữ tài sản cho khách hàng.

Nếu như các dòng két sắt thông thường hay được chế tạo với kích thước lớn, nặng để việc di chuyển không theo mong muốn. Thì mẫu thiết kế của két sắt điện tử lại đi ngược với xu thế đó. Với kiểu dáng nhỏ gọn, tối giản, sản phẩm thể hiện rất tốt ứng dụng tiện lợi và vẫn sở hữu tính năng bảo mật cực cao.

Nhỏ gọn và tính năng vượt trội

Sản phẩm có bề ngoài được sản xuất bởi thép tấm cao cấp. Phần khóa điện tử được kết hợp với các ô số nhập mật mã tiện dụng. Có thể nói, đây chính là chiếc “chìa khóa” đặc biệt giúp bạn mở két nhanh chóng trong tích tắc.

Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến để tạo ra tính năng ẩn mật mã khi nhập. Vậy là trong những trường hợp cần thiết, chúng ta có thể thoải mái mở két sắt trước mặt người khác mà không lo mật khẩu bị lộ.

Thoạt nhìn, chúng ta có thể thấy rằng két sắt điện tử có trọng lượng rất nhẹ. Nhưng điều đó không hề đồng nghĩa với việc nó có thể bị đánh cắp một cách dễ dàng.

Hệ thống két sắt hoạt động linh hoạt với các phần mềm điện tử hiện đại. Nhờ đó, két sắt có thể “phát giác” và báo động ngay lập tức khi có tác động xấu. Đặc biệt hơn, chính thiết kế nhỏ gọn của két sắt khách sạn đã tạo ra khả năng “ẩn nấp” hiệu quả. Chúng ta có thể lắp đặt sản phẩm ngay góc kín của căn phòng hoặc trong các ngăn tủ, hộc bàn. Đây là những vị trí phù hợp để bảo vệ tài sản và phòng tránh được nhiều rủi ro không an toàn.

Tại sao bạn nên sở hữu một sản phẩm két sắt điện tử

Mặt hàng này đã và đang được đánh giá là một trong những sản phẩm hàng đầu khi lựa chọn trang bị cho phòng khách sạn. Những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại cho người sử dụng:

1. Thiết kế tối giản và thanh lịch

Điểm nhấn đặc trưng của dòng sản phẩm này là thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Lớp vỏ ngoài được sơn tĩnh điện màu đen chống bám vân tay và mồ hôi. Với kiểu dáng hoàn hảo, sản phẩm có thể góp phần tôn lên phong cách hiện đại cho căn phòng cũng như khiếu thẩm mỹ vô cùng tinh tế của chủ nhân ngôi nhà.

 

2. Chức năng phong phú

Đây được xem là sản phẩm phù hợp để cất giữ những tài sản quý giá, giấy tờ quan trọng có trọng lượng nhỏ. Với cấu tạo vững chắc, sản phẩm có thể chống cháy và chống nhiệt hiệu quả. Trong trường hợp xảy ra sự cố cháy nổ ngoài ý muốn, sản phẩm này đảm bảo tài sản bên trong sẽ không bị ảnh hưởng trong vòng 2 giờ đồng hồ.

 

3. Giá cả hợp lý

Gía cả cũng là một yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn dòng sản phẩm này. Tùy thuộc vào từng nhà sản xuất, giá thành của nó cũng tương đối hợp lý. Ví dụ như sản phẩm két sắt cửa trên của Primo Đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng với chất lượng tốt nhất để bảo vệ tài sản an toàn.

Một trong những thứ tạo nên sự tiện nghi của phòng ngủ khách sạn thì két sắt thông minh là cái không thể thiếu

Mọi thông tin mua hàng vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top