Tìm mua két sắt chính hãng tại Hồ Chí Minh

Bạn đang băn khoăn, lo lắng liệu những tài sản có giá trị như tiền bạc, trang sức... phải cất giữ bảo vệ như thế nào mới được an toàn. Một chiếc két sắt sẽ là lựa chọn tối ưu trong trường hợp này. Hiện nay trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều sản phẩm két sắt với đủ chủng loại, nhưng phải lựa chọn làm sao để được một sản phẩm ưng ý và chất lượng là một điều hơi khó khăn, bởi lẽ ngoài các thương hiệu nổi tiếng thì cũng có các dòng sản phẩm két sắt nhái kém chất lượng. Nắm bắt nhu cầu đó, Minh Giang mách bạn mua két sắt chất lượng ở thành phố Hồ Chí Minh đảm bảo nhất để các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một két sắt để bảo quản tài sản được tốt hơn.

Két sắt điện tử Primo

Két sắt điện tử Primo

Két sắt điện tử Primo

Là chiếc két sắt an toàn, chống trộm ưu Việt. Khi thực hiện thao tác mở khóa nếu nhập sai 3 lần mã số mạch điện tự động ngắt dẫn đến việc mở két sắt bị vô hiệu hóa. Không cung cấp chìa khóa cơ chỉ cung cấp bộ giải mã thông minh nhằm bảo mật tuyệt đối.

Mật khẩu được thay đổi nhiều lần rất phù hợp cho các khách sạn, sản phẩm này còn được vít cố định vào tường, hộc tủ chống lại sự dịch chuyển không mong muốn.

Là một trong những sản phẩm được thiết kế đèn led phí bên trong cho nên khi mở két bên trong két sẽ phát sáng điều này giúp cho không bị quên hay bỏ sót tài sản.

Két sắt điện tử Primo sử dụng pin, cho nên khi pin yếu sẽ cảnh báo đến người sử dụng để biết và thay pin, và đặc biệt khi cảnh báo hết pin thì lập tức cửa két cũng sẽ không đóng được cho đến khi bạn thay pin mới.

Vì sao bạn nên chọn két sắt điện tử Primo

Trên thị trường hiện nay, không khó để có thể tìm thấy một chiếc két sắt điện tử với rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Những lời quảng cáo hoa mĩ về tính năng và giá thành. Với két sắt Primo thương hiệu Minibar System đã cho ra dòng két sắt an toàn chất lượng nhất thị trương Việt Nam hiện nay. Két sắt Primo là thương hiệu nổi tiếng của hệ thống được thành lập từ đầu những năm 1970 tại Thuỵ sỹ, hiện nay đã là tập đoàn lớn mạnh hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị két sắt, minibar cho khách sạn và resort. Với rất sản phẩm có độ thẩm mỹ và độ bền, cùng công nghệ cao đã đạt được nhiều chứng chỉ tiêu chuẩn ISO, CE, ROHS, WEEE, FCC, ETL, UL/CSA và các tiêu chuẩn khác theo từng khu vực trên thế giới - giúp cho sản phẩm thân thiện với người dùng - được chấp nhận tại các thị trường khó tính nhất như thị trường Châu Âu, Hoa kỳ ... 

Địa chỉ mua Két sắt Primo uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh. Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm két sắt Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top